Sao “xin lỗi” các fans của Lee Seung Gi

Cr: allkoreangossip

“Tôi xin lỗi tất cả các fans của Lee Seung Gi

Tại lễ trao giải Baek Sang ngày 26/3 vừa qua, cả Kim Nam Gil (Queen Seon Duk) và diễn viên hài Park Sung Ho đều đã xin lỗi các fan của Lee Sung Gi. Kim Nam Gil đã đoạt giải diễn viên trẻ triển vọng nhất, và trong bài phát biểu của mình anh đã mở đầu một cách hài hước như thế này: “Trước hết, tôi muốn xin lỗi các fan của Lee Seung Gi.” Số là Lee Seung Gi là đối thủ nặng kí nhất của anh cho danh hiệu này.

Lời nói đùa này đã làm khán giả cười rồ (từ đầu cho tới 2:00)

Sau đó, nghệ sĩ hài Park Sung Ho lên nhận giải thưởng Male Entertainer đã đã phát biểu nhại lại Kim Nam Gil với câu “Trước hết tôi muốn xin lỗi các fan của Lee Seung Gi.” Awww, Lee Seung Gi cũng là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Haha!

Không biết fan Lee Seung Gi có nên cười hay nên mếu. Điều an ủi là Lee Seung Gi nhận giải Diễn Viên Nam Nổi Tiếng Nhất. Anh hoàn hoàn xứng đáng với tài năng và sự duyên dáng của mình!

Theo allkoreangossip