Jung Yong Hwa của You’re Beautiful

Gần đây mình đang bị hội chứng “hậu You’re Beautiful.” Cụ thể hơn là mấy cái tên như Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa, Lee Hong Ki, Park Shin Hye làm mình “tương tư” không muốn xem tiếp phim mới nào. Nhưng khổ nỗi xem lại phim cũ thì không có thời gian và sức lực, nên thành ra khỏi coi phim gì hết cho xong. Hiện mình chỉ theo dõi Will It Snow For Christmas? một cách cực kì chậm chạp.

Đang chán thì đọc lại bài viết này về Shin Woo, anh chàng ca sĩ chững chạc của nhóm A.N.JELL do Jung Yong Hwa, ca sĩ của nhóm C.N. Blue (Code Name Blue) đóng.

Đọc xong 51% của con nhỏ otaku-made-in-korea trong mình bị cám dỗ muốn coi lại You’re Beautiful. Hehe

Nhìn lại nhân vật Shin Woo của Jung Yong Hwa trong phim You’re Beautiful

Anh là Shin Woo, người bình tĩnh, dịu dàng và lý trí. Tài năng đàn hát của anh cũng không thua ai. Mặc dù anh không phải là trưởng nhóm (A.N.JELL), anh có phong độ và hơi hướng “thiên thần” để xứng với Go Mi Nam trong phim ăn khách “You’re Beautiful.”

Anh là người chơi guitar của nhóm A.N.JELL. Là người được biết đến với huyền thoại một mình chọi 17 tên hồi còn đi học (100% là fan thêu dệt thêm). Là hoàng tử hiện ra giữa khi không mỗi lúc Go Mi Nam có chuyện. Anh chàng này có một kiểu tán tỉnh “độc chiêu” lúc gặp Mi Nam lần đầu tiên. Anh đặt tay lên vai Mi Nam, ngước nhìn lên nhìn xuống một cách lặng lẽ nhưng chú ý, rồi nhoẻn một nụ cười giết người và hỏi: “Em là Go Mi Nam à?”

Đầu óc suy nghĩ của Shin Woo có lẽ hơn trưởng nhóm Tae Kyung tới 20 năm. Anh cực kì tâm lí. Khi Mi Nam giả trai ở nhũng tập đầu và bị kẹt trong phòng thay đồ nam, Shin Woo là người giúp cô bằng cách phủ một cái khăn lên đầu cô và nói: “Anh không tắm được nếu em ở đây.” (Vì vậy mà ai cũng gọi Jung Yong Hwa là “anh chàng khăn lông”^^). Và khi muốn mời Mi Nam đi chơi một cách thẳng thắn thì anh lại nói, “Cám ơn vì đi với anh. Anh luôn muốn đi ăn ở chỗ đó.” Nhưng cái “tật” vòng vo che dấu cảm xúc của mình này làm cho sự hiện diện của anh mờ nhạt trong mắt Go Mi Nam. Anh tự nói chuyện một mình mà tay cầm quà cho Mi Nam, sau khi cô này bỏ đi lo cho Tae Kyung. Và anh nói chuyện với bức tường khi Tae Kyung chăm sóc cho Mi Nam bị bệnh suốt đêm.

Tất nhiên, như anh nói, sự giấu diếm của anh là “cho lợi ích của nhóm và cho Mi Nam khỏi bận tâm. Tuy nhiên anh nhanh chóng hối hận. Có lợi ích gì khi anh “dụ dỗ” cô bằng những lời như “Có ai thích em bất chấp tất cả không? Có ngay đây. Bất kể em làm gì, anh cũng ủng hộ em, khen em và mỉm cười với em. Anh là một fan trung thành, đúng ko?” Anh nhận được câu trả lời đại loại như vầy: “Anh thiệt là nhân hậu. Anh giống như người nuôi em lớn vậy,” ý như Mi Nam xem anh như sơ nuôi cô ở nhà thờ chứ không phải một người đàn ông!?! Cho nên lúc anh hô lên trong phòng họp báo “đây là bạn gái tôi. Bạn gái mà tôi không nói về được!” trong khi cố giấu Mi Nam-con gái- khỏi các nhà báo, anh thật đáng thương. Vậy nên Kang Shin Woo, gọi cho tui nếu anh có chuyện buồn nghen.

Reporter : Choi Ji-Eun five@10asia.co.kr
Editor : Jessica Kim jesskim@asiae.co.kr, Jang Kyung-Jin three@10asia.co.
Credits : jazzholic.com

Đúng. Tội nghiệp nhất là các anh chàng đóng vai nam phụ trong phim Hàn. Các anh chàng hoàn hảo này có thể làm mọi phụ nữ (và đàn ông) trên hành tinh chảy nước miếng NGOẠI TRỪ nhân vật nữ chính. Nhưng có lẽ an ủi là anh chàng Jung Yong Hwa của chúng ta nhận được nhiều ái mộ từ phía khán giả.

Còn đây là tin nhắn tới fan của You’re Beautiful từ chính Jung Yong Hwa. Qua văn vẻ anh chàng Yong Hwa này cũng có nét tính cách của nhân vật Shinwoo nhỉ?

Chào mọi người! Tôi là “anh chàng khăn lông,” Kang Shinwoo đây.

Thiệt không ngờ. Trời đã trở lạnh và bộ phim đã được chiếu hơn một nửa.

Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim và tôi không muốn mang rắc rối cho mọi người, nên tôi đã cố gắng rất nhiều.
Mặc dù tôi có nhiều khuyết điểm (thay vì chỉ trích, xin hãy vỗ tay), xin hãy ủng hộ tôi. Vì những người là việc phía sau chúng tôi (đoàn làm phim?), tôi sẽ cố gắng hơn nữa cho mọi người thấy một Yong Hwa giỏi hơn.

Và vì sự ủng hộ của bạn, dù có xảy ra chuyện gì thì tôi cũng có đủ năng lượng để đối mặt với công việc. Tôi rất cảm kích.

Nhiệt độ đang xuống thấp nhanh chóng. Trời bây giờ rất lạnh. Hãy mặc áo ấm và giữ gìn sức khỏe nhé. Và xin hãy ủng hộ phim của chúng tôi tới cùng. Và Kang Shinwoo nữa. Tôi sẽ cố gắng tới cuối cùng.

Credit: claritia@soompi.com

Credit: claritia@soompi.com

Ảnh trên là của A.N.JELL trên tạp chí HighCut. Nhưng có ai đồng ý với mình là bức hình này hơi creepy, y như là Jung Yong Hwa đang nắm cố nắm tay (trong sự chống chọi của) Jang Geon Suk không? Còn Jeremy thì bị ra rìa 😦

Nhóm nhạc C.N Blue của Yong Hwa  ra mắt album mini đầu tiên hôm qua 14/1. Mình chưa nghe bài nào nhưng có liếc sơ mấy cái teaser chào hàng. Trong đó mình thích nhất bài Emotional của Jung Yong Hwa:

Đây là bài “I’m a Loner,” single đầu tiên của nhóm nhạc mới này:

Hầu hết các giai điệu của nhóm nghe rất sôi nổi, catchy. Thích nhất là cái electronic guitar trong bài trên.

Chúc Jung Yong Hwa thành công trong sự nghiệp ca hát của mình, còn đóng phim thì…hmm.