Lee Da-hae kể về bạn diễn Jang Hyuk

Hôm nay trời xám xịt. Đang suy nghĩ miên mang về “quan hệ giữa tỷ lệ tự tử và nhân tố thời tiết” thì đọc được một cuộc tranh luận nảy lửa trên blog của Javabeans, một blogger rất có uy tính trong Korean drama fandom. Cuộc tranh luận này về giá trị của phim Chuyện Tình Nàng Hề. Đọc xong mình thấy bầu trời tươi hơn. Đúng là nếu mình nói “tôi rất thích phim này” thì không có gì để nói, nhưng nếu mình nói “phim này rất hay” thì coi chừng, mình phải chuẩn bị kĩ lý lẽ và ví dụ hùng hồn để chứng minh cái premise đó. Nếu không người nào đó bắt bẽ là bí ngay. Hehe, viết về phim Hàn nghe cũng giống như viết tiểu luận nhỉ, giúp ta rèn luyện thêm tư duy phản biện (ước gì mami và bà đọc được câu này và không cằn nhằn nữa)

Phew…Mấy tuần nay mình đã dốc hết sức: bịt tai, che mắt, đập đầu vào gối, lấy sách ra ru ngủ… mà vẫn  không thoát được sự cám dỗ của Chuno, PastaJejoongwon. Không! Nếu tình hình này kéo dài thì chắc sẽ dùng parental control để block hết mấy cái site như viikii.net hay mysoju.com để mình khỏi mon men tới nữa. Mình đã rất cố để phớt lờ tin tức và trailer của mấy phim đó, quyết tâm sẽ đợi phim air xong rồi mới coi luôn một lượt. Nếu không cảm giác chờ đợi từng tập một sẽ làm mình điên mất. Với ngoại lệ là Jejoongwon, mình kỉ luật bản thân khá tốt với Chuno Pasta (nooooooo anh the Voice!!!!).

Nhưng mà mình đang nói là “khá tốt,” vì sau đây là một bài viết về diễn viên Jang Hyuk qua sự đánh giá của bạn diễn là Lee Da-hae trong phim Chuno hehe. Chưa bao giờ thích cái mặt lúc nào cũng “nghênh nghênh” của Jang Hyuk, nhưng mà đọc xong bài này mình thành fan (ngắn hạn) của anh rồi. Cuteness explodes!

Lee Da-hae kể về bạn diễn trong phim Chuno Jang Hyuk

Jang Hyuk


Lee Da-hae, người đóng vai một nô lệ chạy trốn trong phim Chuno của đài KBS, kể lại một tình huống lạ đời diễn ra ngay sau khi cô đóng cảnh kiss với Jang Hyuk.

Lee Da Hae

“Tôi có một cảnh hôn nhau với anh ấy trong phim Robber và một cảnh nữa trong phim Chuno này. Ngay sau khi quay xong, anh tự nhiên hỏi tôi, 100% nghiêm túc: “Ước mơ của em trong 10 năm nữa là gì?”

Xem ra Jang Hyuk thích làm mọi người xung quanh ngạc nhiên với những câu hỏi/câu chuyện mang tính triết lý.

Bạn diễn khác của anh cũng có những mẩu chuyện lạ về Jang Hyuk.

Oh Ji-ho nói: “Tôi ăn với anh khi quay xong một cảnh hành động và phải ngồi lại nói chuyện với anh về cuộc đời suốt 2 tiếng đồng hồ. Lúc đó tôi khá mệt và buồn ngủ sau bữa ăn.”

Kim Soo-ro chen vào: “2 tiếng không nhằm nhò gì! Tôi là việc với anh trong phim Vocano High trong một năm và lúc nào anh ta cũng kể chuyện đời!”

Vậy Jang Hyuk nói gì về hành động kì lạ này của mình? Trong khi thừa nhận mình là một người nghiêm túc, anh cũng nói: “Tôi chỉ làm vậy để làm quen với mọi người thôi.”

Các sao kể chuyện này trong chương trình Happy Together: Season 3.

Theo MSN Newskpopped, Omonatheydidn’t

Haha mình hoàn toàn có thể hiểu được Jang Hyuk vì có một anh bạn người Cambodian y như vậy. Trong một bữa “lai rai” bàn về chuyện đi chơi này đi chơi nọ anh ta chợt hỏi: “What are yo guys doing for the future?”  làm cả đám nhìn nhau không nhịn được cười. Tụi mình quen rồi nên gọi đó là Cambodian jokes, mặc dù anh chàng hoàn toàn nghiêm túc. “Tôi chỉ làm vậy để làm quen với mọi người thôi.” So cute!!!