Han Hye Jin trượt băng trong Jejoongwon

Ha! vừa kịp lúc mình mất hết kiên nhẫn với Jejoongwon thì loạt ảnh này của Han Hye Jin góp thêm động lực để mình coi tiếp. Nhìn mà muốn nhảy ra Delaware River trượt băng ngay lập tức!

Trong loạt ảnh này,  nhân vật của Han mặc bộ hanbok truyền thống và mang giày trượt băng kiểu cổ (cuối thế kỉ 19). Nhân vật này là tiểu thư con của một vị quan giữ vai trò “ngoại giao” với người từ phương Tây. Vì vậy mà cô biết nói tiếng Anh và rất hay sưu tầm những đồ vật ngoại quốc. Ở tập 16, cô sẽ là một trong những người Hàn đầu tiên thử trượt băng.

Han Hye Jin nói, “Tôi chưa trượt băng từ rất lâu. Mặc bộ Hanbok làm cử động khó khăn, nhưng đóng cảnh này rất vui vì tôi cảm thấy trở về với tuổi thơ.”

Một chút về Jejoongwon: Cho tới thời điểm này (tập 10) thì Jejoongwon đã tự chứng tỏ mình là một bộ phim đáng được sự chú ý của mọi người. Điều mình thích xem nhất trong phim là sự giao thoa rất thú vị giữa ba nền văn hóa: Mỹ, Hàn, và Nhật: loạt ảnh  cô gái Hàn mặc Hanbok và trượt băng này chính là minh chứng mới nhất cho sự thú vị đó.  Câu chuyện của phim dù không mới nhưng dễ xem một cách kì diệu! Điều đáng tiếc là mình có một cái bad crush on the wrong guy: thay vì ủng hộ nhân vật chính mình lại iu nhân vật phản diện do Yeon Jung Hun đóng (xem ảnh ở đây). (I will be super sad cuz 3 bad things will entail: he does despicable things; he will always be second best; he won’t get the girl he loves…sighs) Trong khi lúc đầu tính cách cá nhân của anh rất độc đáo, kịch bản dần dần biến anh thành bước tranh biếm họa của một tên-tiểu-nhân-tầm-thường. Thật là đáng thất vọng! Chắc là đợi tới tập 16 coi cảnh trượt băng xong thì mình drop phim này (hăm he)

Theo Dramabeans