Drama summary

Mình đã tự nhủ là chỉ xem phim-bình luận-đăng tin tức thì cũng đủ chiếm nhiều thời giờ rồi, ấy vậy mà hôm nay qua krfilm tự nhiên hứng chí nhảy vào viết tóm tắt cho Stars Falling from the Sky. Lúc viết mình mới nhận ra là cảm giác khi viết cũng vui y như khi coi phim vậy: không như bình luận, mình không cần lo lắng chọn lọc những chi tiết đắt để bỏ vào rồi suy luận giải thích rườm rà mà chỉ cần viết như đang xem lại phim…Vì còn thời gian trong tay nên sẽ cố thực hiện xong bộ này xem thế nào. Tóm tắt được đăng trên trang “Tóm tắt phim” và ở thread Stars Falling from the Sky của diễn đàn KST.

Về bài hát This is not a Love Song của Nouvelle Vague: là một OST của phim Soulmate. Mặc dù không thích phong cách rất Tây của phim,  mình phải công nhận là OST rất hay. Bài này giai điệu nghe rất playful nhỉ? Nhưng mà mình đang dùng nghĩa  đen (chứa irony) của cái tựa ở đây: Số là giữa đêm hôm qua, một trận bão tuyết lớn ập tới VÀ chuông báo cháy ở kí túc xá mính reo lên, tất cả học sinh phải ra ngoài đứng chờ khoảng 30 phút trong bão tuyết. Vâng, cảm giác như đang ở Narnia…Mình đang cực kì grumpy và cay cú đây ~~