Ấn tượng đầu từ Road No. 1

Road No. 1 là phim truyền hình bom tấn dài 16 tập đang quay của So Ji Sub, Yoon Kye Sang, Kim Ha Neul, Son Chang Min CHOI MIN SU. Phim xoay quanh chủ đề tình bạn và tình yêu trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.

Mặc dù phim sẽ chiếu tận đầu tháng sáu nhưng mình rất rất rất mong đợi phim này. Nội dàn diễn viên thôi cũng đủ biến phim thành ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu phim hay nhất trong năm.

Nhưng thôi mình nuốt lại lời vừa mới nói. SO JI SUB trong một phim được miêu tả là “cực cảm động”?? Và đây là một phim bom tấn như Iris (đầu óc liên tưởng tới kết thúc Lee Byung Hyun bị giết một cách lãng xẹt)??? Và bức hình trên giống như trên thiên đường???? Các bạn đã thấy điềm báo chưa?  Mình đi cầu chúa đây: “PLZ GOD! DON’T LET THEM KILL SO OPPA!!!!” Nếu như SO Ji Sub bị chết…thêm lần nữa, mình thề độc là sẽ không xem phim Hàn nữa !!!!!!!!!

Ngoài hình ảnh tiếp thị phim, MBC vừa đăng một bài phỏng vấn các diễn viên trong Road No.1 về ấn tượng đầu tiên của họ.

So Ji Sub (Jangwoo) “Đây là một cơ hội trong đời chỉ có một lần”

cr: dramabeans.com

“Trong “Road No. 1″, nhân vật Jangwoo là một người sống trong thời chiến tranh Triều Tiên; tình cảm của anh cũng tuyệt vọng như sự đấu tranh sinh tồn trong cuộc chiến. Anh là một người đáng đượcthương cảm vì bị đặt ở giữa tình đồng chí và tình yêu. Kịch bản đã thu hút tôi ngay từ đầu, và tôi rất mừng khi được làm việc với đạo diễn, diễn viên, và cả đoàn làm phim tài năng. Không khí trong trường quay rất tốt, nhưng trời tuyết rơi nhiều nên rất lạnh. Và vì chúng tôi đóng rất nhiều cảnh chiến đấu, chúng tôi thường phải ở trên núi chống chọi với cái lạnh. Thật cực cho diễn viên và cả đoàn làm phim. Thỉnh thoảng gương mặt của chúng tôi lạnh tới nổi nói lời thoại trở thành việc khó khăn. Vì chúng tôi quay trước khi phát sóng nên thời khóa biểu khá kín. Trừ việc đó thì mọi thứ đều ổn.  Tôi không thể không nghĩ là một dự ánh như thế này là độc nhất vô nhị trong cuộc đời tôi. Vì vậy tôi cố gắng đối mặt với mọi thứ với một trái tim cởi mở để làm cho thật tốt. Đừng bị cảm lạnh và chờ xem phim của chúng tôi nhé.”

Yoon Kye Sang (Taeho) “Đây là một cơ hội đóng phim tuyệt vời. Tôi sẽ cố hết sức mình”.

cr: dramabeans.com

Thật là một vinh dự lớn khi tôi được làm việc trong một dự án bom tấn như thế này. Đây là cơ hội rất tốt cho tôi như một diễn viên, và tôi đang cố hết sức mình trong từng cảnh quay. Làm việc giữa trời lạnh hay quay trên núi thì rất cực, nhưng những điều này làm cho từng cảnh quay thực hơn nên tôi nghĩ người xem sẽ rất thích. Taeho là một người có cha mẹ là những nhà yêu nước nên anh cũng yêu nước sâu sắc. Anh ta là dân trí thức tốt nghiệp từ một trường lính, và khi anh yêu, anh sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Phim này sẽ xứng đáng với sự mong đợi với nhiều cảnh quay đẹp và cốt chuyện hay. Xin hãy chờ xem nhé.

Kim Ha-neul (Suyeon) “Tôiđang hồi hộp chờ đợi phim lịch sử đầu tiên của mình”.

cr: dramabeans.com

Tôi sững sờ khi mới đọc kịch bản phim. Chúng tôi sẽ dựng lại cuộc sống của ông bà mình; điều này bản thân nó là một vinh dự lớn và là một điều rất cảm động. Suyeon không chỉ là một nhân vật. Cô là hiện thân của rất nhiều bà mẹ và người con gái đang yêu. Đây là lần đầu tiên tôi đóng phim lịch sử. Thêm nữa, Suyeon có rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi cảm thấy hồi hộp nhưng hứng khởi trên trường quay. Những cảnh quay đòi hỏi nhiều về thể lực, nhưng tôi cảm thấy kiệt sức về mặt cảm xúc hơn vì Suyeon là một nhân vật rất đa cảm.   Vì có rất nhiều cảnh chiến tranh nên mấy anh diễn viên rất cực. Phim này sẽ rất cảm động và giải trí trong cả những cảnh chiến tranh lẫn cảnh tình cảm. Xin hãy đón xem phim và ủng hộ cho chúng tôi.

Nguồn: hancinema, MBCtv

Xem thêm thông tin về phim ở đây

Phim dự định sẽ khởi chiếu ngày 9/6 trên MBC. Sau đây là một số hình trong ngày ra mắt phim:

cr: koreandiorama

koreandiorama

koreandiorama

koreandiorama

Nguồn: koreandiorama