Stars Falling from the Sky tập 17

Nhìn vào ánh mắt của Nami khi Kang Ha đang nói chuyện với bé. Cute không thể tả!!!

Mình thật sự rất muốn thư giãn thưởng thức tập này, nhưng 2 thứ liên tiếp làm mình phân tâm và khó chịu:

Một là Kang Ha  và cách nghĩ “tôi không thể làm được gì cho Pal-gang nên tất cả là tùy thuộc vào Jun Ha.” Biết là Kang Ha muốn (1) nhường Pal-gang cho Jun Ha, (2) nhìn thấy Pal-gang được người mình tin cậy bảo vệ,  nhưng liệu tình yêu có thể được san sẻ như vậy? Mình không khỏi nghĩ tới chuyện Thúy Kiều, Thúy Vân, và Kim Trọng. Thúy Kiều chết thì Thúy Vân làm vợ Kim Trọng thay, và từ đầu tới cuối người đọc thời hiện đại như mình cứ phân vân: vậy còn ý của Kim Trọng thì sao?  Thiết nghĩ Pal-gang đâu phải là trái banh, cô cũng có những tâm tư tình cảm của mình. Do đó tại sao hai anh em này có thể đơn phương quyết định mình có nên thích hay không thích, bảo vệ hay không bảo vệ cho Pal-gang?

Điều thứ hai là chuyện tình cảm của Jun Ha. Come on! Nếu Jun Ha tỏ tình ở tập 10 hay 11 gì đó thì mình còn có thể nín thở mong xem chuyện tình của họ sẽ có bất ngờ gì không. Đằng này chỉ còn có 3 tập nữa là hết phim thì…

TÓM TẮT


Chủ tịch Jung rất thất vọng là người phụ nữ ông cần tìm không có ở đây, nhưng ông cam đoan với Pal-gang là ông sẽ cho cô tiền.

Pal-gang bị shock khi biết thân phận của chủ tịch, nay nghe vậy thì giận lẫy là chủ tịch nghĩ cô lên núi cực khổ chỉ vì tiền. Có lẽ chủ tịch không muốn để lộ thân phận vì sợ Pal-gang vòi vĩnh ăn bám chăng? Cô rất buồn vì ông đã nói dối. “Tôi đã rất chán chường những người nhà giàu,” cô nói, mắt liếc về phía Kang Ha.

Về nhà, Pal-gang tập hợp tất cả các em và dọn đồ ra đi. Mấy đứa nhỏ tất nhiên là không muốn đi nên mong Kang Ha cản cô lại.

Khi nói chuyện riêng với Kang Ha, Pal-Gang đã thú thật là Kang Ha lúc nào cũng làm cô nhớ tới cái chết của ba mẹ mình. Tất cả là tại anh mà cô mới sống như người ngu ngốc mấy năm trời. Nghe vậy, Kang Ha buông xuôi, lòng bối rối vì mình không làm được gì cho cô.

Jun Ha về nhà không thấy ai ở nhà thì lấy làm lạ. Hỏi Kang Ha thì mới biết Pal-gang đã dẫn em ra đi. Jun Ha muốn anh giải thích rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng Kang Ha chỉ buông xuôi trả lời là Pal-gang đã chán sống với những người giàu có, và anh không thể làm gì được cho cô hết.

Pal-gang dắt em tới ở nhà bà cụ lao công Eun-mal. Mặc dù nhà chật nhưng bà rất hiếu khách. Mấy đứa nhỏ mặt xụ vì không muốn rời khỏi nhà cũ.

Trước phản ứng kì lạ của Pal-gang, cô bạn Jin Ju nhận ra có lẽ cô đang yêu Kang Ha nên không thể sống chung một nhà nữa.  Jin Ju khuyên Pal-gang nên thổ lộ tình cảm của mình.

Tối hôm đó, Pal-gang rên rĩ vì bị bệnh. Cô khóc thút thít khi nghĩ về đoạn nói chuyện cuối cùng với Kang Ha. Trong khi đó, Kang Ha ở trong phòng mình uống rượu và cũng nghĩ tới Pal-gang.

Để cắt đứt quan hệ với chủ tịch và anh em nhà họ Won, Pal-gang quyết định đi làm phụ việc ở nhà hàng. Trong khi chị đang làm việc, Pa-rang dùng điện thoại để gọi Kang Ha và cho anh biết chỗ ở hiện nay của mình.

Kang Ha nhận được điện của Pal-gang thì khẩn trương, định tâm lại mấy giây rồi mới bắt máy. Tuy nhiên anh khá thất vọng khi nghe giọng của Pa-rang.

Tối hôm đó, không phải Kang Ha mà là Jun Ha làm sứ giả tới năn nỉ Pal-gang trở về. Mấy đứa nhỏ, đặc biệt là Cho-rok và No-rang cực kì vui mừng, tuy nhiên Pal-gang cương quyết không muốn về. Cô giải thích là quyết định của cô hoàn toàn không liên qua tới Kang Ha hay việc Kang Ha lấy vợ.

Jun Ha không chịu bỏ cuộc và hứa ngày mai sẽ quay lại.

Tối hôm đó, Ju Hwang nói chuyện riêng với Pal-gang về ngày ba mẹ cô mất. Có lẽ cậu đã nghe được đoạn hội thoại của chị và Kang Ha nên hiểu là chị mình vẫn còn cảm thấy có lỗi với bố mẹ.

Thật ra, ngày hôm đó Ju-hwang không méc bố mẹ là Pal-gang bỏ đi. Thế nên việc hai người chạy gấp về nhà không liên quan tới việc Pal-gang bỏ đi làm tóc. Nghe vậy, cô bật khóc.

Sáng hôm sau, Pa-rang một lần nữa bán đứng Pal-gang và cho Kang Ha biết chỗ Pal-gang làm việc. Kang Ha tới đưa Pal-gang đi gặp chủ tịch vì ông bị bệnh phải nằm viện.  Chủ tịch kể hết cho Pal-gang nghe về dự định mở bệnh viện từ thiện của ông với ba mẹ Pal-gang. Nghe vậy và thấy ông bị bệnh, Pal-gang không còn giận ông nữa.

Trong khi đó, Kang Ha ở ngoài giữ bé Nami và Pa-rang. Pa-rang ngây thơ nói cho Kang Ha biết là chị mình đang cố không nghĩ tới một việc mà cô lúc nào cũng nghĩ tới. Mình cũng đang trong cảnh tương tự nên Kang Ha thở dài. Khi Pa-rang đi vệ sinh, Kang Ha thổ lộ tình củm với Nami, người ngồi nghe với đôi mắt tròn xoe cực cute.

Kang Ha và Pal-gang đang nói chuyện thân mật (cãi yêu) trước mặt chủ tịch thì gia đình Jae Young tới. Không khí trở nên ngột ngạt và khó xử cho Pal-gang khi chủ tịch giới thiệu cô như cháu gái mình.

Sau khi Pal-gang ra về (Kang Ha xung phong chở cô về nhà), chủ tịch tuyên bố sẽ cho Pal-gang thừa hưởng tài sản của mình, trước ánh mắt ganh tị của Jae Young và bà Mi-kyung. (smelling Shining Inheritance?)

Khi Kang Ha và Pal-gang về tới nhà thì thấy Jun Ha đang đứng chờ trước cửa. Oops! Thấy Pal-gang đi chung với Kang Ha, Jun Ha cảm thấy bất an.

Khi Kang Ha về rồi, Jun Ha thú thật với Pal-gang là anh rất muốn cướp cô từ tay của anh mình. Nếu Pal-gang còn yêu thầm Kang Ha thì hãy quên tình cảm đơn phương đi và cho anh một cơ hội.

Tuy nhiên, Pal-gang bật khóc và thú thiệt là cô không thể quên được Kang Ha. Cô vẫn còn nhớ từng thói quen, từng cử chỉ của anh. “Làm sao tôi có thể quên hết được?” Pal-gang gào lên.

Phewww kết thúc một tập quá nhiều nước mắt…..