Tản mạn về C.N. Blue

Đáng lẽ không định post hai bài liên tiếp, nhưng vừa mới nhìn thấy một tấm hình làm huyết áp của mình lên cao.

Sự thật nhàm chán là: mình thích C.N. Blue.

Đã nghe tua đi tua lại bài I’m A Loner trên dưới 50 lần. Đã từng awwww trên dưới 50^2 lần khi thấy Yong Jung Hwa. Đã từng cười khúc khích một mình khi xem reality show của nhóm này.

Vì yêu cho nên mình seriously cần gửi tới C.N.Blue thông điệp này:

GOOOO WATCH “OH MY LADY”!!!!

Lý do là  sau khi xem xong, hi vọng C.N.Blue sẽ theo bước Sung Min Woo mà đổi ông bầu của mình. À không, không phải là đổi ông bầu mà là phải đổi cả công ty quản lý. Tìm một công ty quản lý có prez đẹp giai dễ thương và ông bầu chu đáo như của A.N.JELL ở Hàn có khó không nhỉ?

Holy Jesus, các bạn có nhận ra 4 ajusshi (ông chú) này là ai không?

cr: K frenzy

Vâng, 4 ajusshi (or should I say…ajumma?) trên chính là bốn ngôi sao C.N. Blue của chúng ta. Mặt mày tái mét, quần áo luộm thuộm với những đường cắt mở ngẫu nhiên, và đặc biệt, đặc biệt là những cái đầu như bụi rau mồng tơi (Yong Jung Hwa: ” Than ôi! thời oanh liệt nay còn đâu”). Qua chẩn đoán sơ bộ, cách vẫy tay kiểu “chưa ăn cơm” trên là dấu hiệu của sự làm việc quá sức.

Seriously, C.N.Blue. Sa thải ê-kíp tạo hình, trang điểm, lo y phục…vv và cả manager của các anh nữa, nếu như các anh không muốn một sự việc như vậy xảy ra lần thứ hai:

Ông bầu C.N. Blue hành hung fan.

(Xin lỗi, mình biết đây là một việc cực kì nghiêm trọng. Bạo lực, bất kể là vì lí do gì, cũng không thể được dung túng hay thông cảm. Nhưng mình không khỏi phì cười khi chủ nhân cái clip này dùng bài hit Loner của nhóm để làm nhạc nền, mang lại một chút trào phúng để chế giễu hành động cực xấu trên!)