Choi Siwon: “Nhân vật Minwoo rất giống tôi”

Sorry Sorry vì số lượng bài viết/comment gần đây hầu như chỉ xoay quanh giai Tiny đang bấn loạn Choi Siwon. Cũng bấn luôn bài Superstar của Jamelia ở trên, nhạc nền trong trailer của Oh My Lady. Khách đến thăm nhà nếu chưa ngán tận cổ thì sau đây là một bài phỏng vấn Choi Siwon về nhân vật Minwoo trong Oh My Lady:

Choi Siwon: “Nhân vật Minwoo hot rất giống tôi”

cr: siwonlover.blogspot.com

Chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm trong tháng Ba là những thử thách mà ca sĩ thần tượng gặp khi đóng phim. Mùa xuân này, con số các ca sĩ thử bước chân vào màn ảnh nhỏ nhiều chưa từng có. Người dẫn đầu trong nhóm này là Choi Siwon của Super Junior (23 tuổi).

Phim Oh! My Lady của đài SBS phát sóng lần đầu tiên vào ngày 22
Choi Siwon, thành viên của nhóm SuJu- nhóm nhạc đã tung hoành thị trường với bài hit “Sorry Sorry” năm ngoái, đã từng tham gia đóng phim như 19vs. 29, Spring Waltz, Legend of Hyang Dan vv. Cuối cùng, anh đã được chọn vào vai chính trong phim TH Oh My Lady của đài SBS.

“Vai chính đầu tiên trong một bộ phim TH mang lại rất nhiều áp lực và gánh nặng cho tôi. Nhiều người trong công ty khuyến khích tôi nhận vai, và may là không khí làm việc giữa đạo diễn và diễn viên  tới nay rất tốt nên tôi có thể cố gắng hết sức và thể hiện hết những bộ mặt của mình. Tôi cảm thấy áp lực nhiều hơn vì với vai Minwoo này, tôi sẽ thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn những vai trước đây.”

cr:siwonlover

Cơ quan SM Entertainment khuyến khích anh là có lý do chính đáng. Choi Siwon đang tiếp nối truyền thống của Ann Jae Wook trong Star in My Heart, Bi (Jung Ji Hun) trong Full House (in which he kind of sucks) và Jo In Sung trong Shooting for a Star (in which he sucks) khi nhận vai Sung Minwoo, một diễn viên kiêu ngạo lếu láo.

“Bề ngoài, Minwoo có vẻ rất hư hỏng, khó chịu, và “chảnh”, nhưng thật ra anh ta rất trong sáng và dễ bị tổn thương. Anh ta như rượu vang chưa tới hay viên kim cương chưa được đánh bóng. Dễ tin người và dễ lậm một việc duy nhất nào đó. Về mảng này thì anh ta rất giống tôi.”

Lột bỏ hình ảnh ca sĩ thần tượng và xắn tay đóng phim

cr: siwonlover

Ràng buộc trong một phong cách diễn cụ thể và cố tránh không nhái lại các diễn viên khác- thoạt đầu Choi Siwon nghĩ là đó là cách mà một diễn viên sẽ làm. Nhưng ý nghĩ này biến mất khi anh nhận được kịch bản.

Để tạo cho mình một hình ảnh thích hợp cho nhân vật, Choi Siwon đã mất đi 8kg. Và cái chocolate abs của anh trở thành một chủ đề nóng. Tuy nhiên, Siwon lo ngại về nhiều thứ hơn là chế độ ăn uống của mình. Siwon phải diễn một cách lãng mạn với Yoon Gae-wa (Chaerim), “bà cô già” lớn tuổi hơn mình. Trong thực tế thì Chaerim lớn hơn anh 8 tuổi.

“Cá nhân tôi nghĩ khi bạn thật sự yêu một người nào đó, tuổi tác chỉ là một con số. Nếu như tôi có thể từ bỏ mọi thứ, dù bố mẹ hay bạn bè phản đối, tôi nghĩ tôi cũng sẽ có dũng khí theo đuổi tới cùng. Tuổi tác và tử vi không có ý liên quan gì cả.”

Khi được hỏi là nhận xét này có phải để làm hài lòng fan hay là anh có ý định đó, hay là nó xuất phát từ đức tin cá nhân của anh, anh từ chối trả lời và trở nên nghiêm túc. Awww.

Sống và để sống…Muốn thử sức với thể loại nhạc kịch

Cr: siwonlover (Cô Sulli trên ảnh đã xuất hiện thoáng qua trong Oh My Lady tập 1, lúc Minwoo tham gia một show thời trang-có lẽ cho là thương hiệu Audre Kim)

Từ khi bắt đầu sự nghiệp, Choi Siwon đã nhận được đào tạo về diễn xuất cùng với Super Junior Kim Heechul và Kim Kibum. Anh không cảm thấy khó chịu khi Taecyeon của 2pm và Im Seulong của 2am bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

“Như một người hâm mộ, không có sự đối đầu nào giữa các thành viên thân cận với nhau. Hồi 2006, chưa có các nhóm nhạc thần tượng nào đóng phim trừ nhóm chúng tôi. Tuy nhiên từ đó ranh giới giữa hai lĩnh vực đã bị mờ đi. Điều này rất đáng ngạc nhiên.”

“Thật không dễ cho một ngôi sao thần tượng tồn tại qua những thăng trầm của thế giới giải trí.Thoát khỏi bóng của cơ quan quản lí và đi con đường riêng một cách tự tin là việc rất khó khăn. Khi được hỏi kế hoạch cuộc đời của anh sau 30 thì anh trả lời Chaerim đã gọi anh là “một ông cụ non.”

“Tôi không lo âu khắc khoải về nhiều thứ, và tôi cũng không bị ràng buộc bởi bất kì quy ước nào. Thay vì đặt mục tiêu, tôi thích sống tự nhiên như nước chảy. Sau này, tôi muốn đối mặt với thử thách bằng việc tham gia vào một vở nhạc kịch như “The Passion of Christ.”

Theo: Yi Eunjoo erin@seoul.co.kr

Dịch tiếng Anh bởi superlover@sj-world.net, tiếng Việt bởi Tinysunbl
Biên tập bởi Jubee@sj-world.net
Nguồn: Omonatheydidn’t