Một tin random

Apparently Choi Siwon (or some fake Choi Siwon) is following me in Twitter.

Choi Siwon đang theo dõi Tinysun trên Twitter.

Update: Hồi nãy mình buồn ngủ quá nên đã đọc nhầm. Tài khoản Twitter được Newsen cho là của Choi Siwon. Nhưng mình vẫn chưa tìm được chứng nhận từ đích thân Siwon hay công ty quản lý. Nếu bạn theo dõi tài khoản này thì mình không đảm bảo được đây là thật.

Tài khỏan này bắt đầu khoảng đầu tháng ba khi bắt đầu quay Oh My Lady. Siwon (Or Fake Siwon) đã upload lên Twitter một số ảnh cá nhân của mình. Tấm ảnh mới nhất là ảnh anh đi dự lễ Phục Sinh ở nhà thờ. Muốn theo dõi Choi Siwon này trên Twitter? Click vào đây.

Mình theo dõi (stalk) tài khoản này chủ yếu để cập nhật hình ảnh, bởi anh chàng này có vẻ khá chăm chỉ trong mảng upload ảnh chia sẻ với fan. Có lẽ Siwon cũng đọc tweets cập nhật của các fan, nên mình chỉ là một trong số 4000 fan anh đang theo dõi?!?! hmmm that’s wierd.

Ngày nay những mạng xã hội như facebook hay twitter tạo cho fan có nhiều cơ hội gần gũi hơn với thần tượng của mình, và nó cũng là thần tượng interact với fan nhiều hơn. Đây là những mối quan hệ thật mới và đặc biệt mà chúng ta vẫn chưa hiểu sâu được. Chủ đề cho luận văn tốt nghiệp, anyone?