Prosecutor Princess tập 2

This slideshow requires JavaScript.

Cho tới tập 4, có thể nói Prosecutor Princess là một phim khá tầm thường. Là phim hài, nó không có nhiều cảnh làm người xem cười đau bụng như Personal Taste. Là phim tình cảm, nó cũng không có nhiều cảnh làm mình rung động như Cinderella’s Unnie. Nhưng một cái nó chắc chắn có là giọng điệu sảng khoái vô tư của Oh My Lady. Do đó 50 phút xem phim trôi qua rất nhanh.

Trong tập 2 này Kim So Yeon tiếp tục làm chủ bộ phim với Hye Ri. Nếu thật phải làm việc với một nàng công chúa vô tâm hời hợt như Hye Ri thì chắc mình về hưu sớm. Nhưng điều mình thích là Hye Ri có chính kiến của mình chứ không phải chỉ là cái vỏ xinh đẹp bề ngoài. Khi công tố Yoon nhắc nhở cô nên làm thêm giờ như mọi người cho xong công việc, Hye Ri trả lời tỉnh bơ là giờ làm việc chính thức hết rồi, nếu ai muốn ở lại là lựa chọn của người đó. Cô chọn không ở lại. Khác với cuộc sống đơn điệu chỉ có công việc của đồng nghiệp, cuộc sống của Hye Ri sôi động và nhiều màu sắc. Đây là một điều mình luôn phải đối mặt: trong đời thực: làm sao để hoàn thành tốt công việc của mình, mà vẫn có thời gian dành cho những điều mình thích? Có lẽ lý do cá nhân này khiến mình theo dõi phim.

Hye Ri là một nhân vật làm mọi người khó chịu, nhưng diễn xuất của Kim So Yeon đạt đến nỗi Hye Ri trở thành một người mình không ghét được. Mình nhìn thấy được linh hồn của nhân vật và do đó quá trình trưởng thành của cô hứa hẹn nhiều điều thú vị phía trước.

Về hai chàng trai, ấn tượng vẫn nhạt nhòa như tập đầu. Park Shi Hoo chỉ biết cười còn Han Jung Su chỉ biết nghiêm mặt. (Mới nhận ra Park Shi Hoo đóng trong Iljimae. Mình đã rất thích anh ở đó, nhưng hoàn toàn không ấn tượng trong phim này… weird)