Khi fangirl bị ám ảnh…

cr: lilcrash@soompi

Bạn có thể bỏ qua bài viết pure fangirling này nếu (1) bạn không phải là fan của Park Shi Hoo và (2) u have better things to do.

Khi fangirl bị ám ảnh bởi thần tượng…stalking thần tượng của mình là điều không tránh khỏi.

Trong khi đào bới thông tin về Park Shi Hoo, mình đã tìm được video cực kì dễ thương này. Xem phản ứng của Park khi được hỏi “what do you think to be your charisma?” (Phong độ của anh nằm ở điểm nào?) trước mặt các ajumma fans@0:25.

ROFL. Park xấu hổ bỏ chạy và bảo “Hỏi họ đi.” Sooo Asian!

Xem video clip hoàn chỉnh ở đây:

Và nếu như bạn vẫn chưa xem Park Shi Hoo đủ, hãy check out phóng sự này của MBC về fan meeting của anh ở Nhật. Park có vẻ cực kì hồi hộp:

Highlights: Park Shi Hoo, mẹ và anh trai ở sân bay và khách sạn ở Nhật. Park nói “xin hãy yêu tôi,” và rồi anh tự công nhận “à không, xin hãy yêu tôi nghe kì kì. Xin hãy ủng hộ tôi thật nhiều.” Park tiết lộ là quà đầu tiên nhận được từ fan là một photobook của…một nam diễn viên khác. Vì fan này hâm mộ nam diễn viên ấy nên đã tặng cho Park hình anh ta ROFL.

Highlights: Phỏng vấn với mẹ và em trai. Có vẻ Park luôn được báo chí và các phương tiện truyền thanh miêu tả như một người đàn ông “gia đình”->như nhân vật của anh trong Family’s Honor. Thật không lạ khi đa số người tới dự FM của anh là ajumma.

Highlights: Đoạn phim trong Family’s Honor khi Park hát Honey-JYP (and the shower scene of course)

Now, Tiny, no more random Park Shi Hoo ramblings, okay?