Ảnh mới nhất từ phim Coffee House

Công nhận là tin đồn của Kang Ji Hwan có sức mạnh tiếp thị, vì từ khi nghe xong mình bắt đầu để mắt tới phim Coffee House.

Coffee House là phim tình cảm hài xoay quanh một nhà văn nổi tiếng tên là Lee Jin Soo (Kang Ji Hwan đóng). Anh có quan hệ tình cảm với Seo Eun Young (Park Si Yeon), giám đốc một công ty xuất bản. Trưởng nhóm T-ara, Han Eun Jung sẽ đóng vai Kang Seung Yeon, thư kí của Lee Jin Soo. Sau này cô sẽ bị cuốn vào chuyện tình tay ba với Lee và Seo.

Coffee House sẽ được phát sóng trên đài SBS tối thứ Hai và Ba lúc 20:45, thay thế cho Oh My Lady.

Meh, nghe giới thiệu sơ lược thì mình không cảm thấy hứng thú lắm với kịch bản phim này. Đạo diễn của phim Pyon Min Soo đã từng làm những phim đình đám như Full House (2004), Which Star Are You From? (2006), và Worlds Within (2008). Mặc dù nổi tiếng nhưng cả ba phim này mình đều không đánh giá cao (Why was Park Shi Hoo even in Which Star Are You From?????) Điều duy nhất khiến mình sẽ xem thử tập 1 là sự có mặt của sexy Kang Ji Hwan và Park Si Yeon. Kang thì quá nam tính và sexy trong bất cứ vai nào, còn chị Park thì rất biết chọn kịch bản: phim nào chị ấy đóng cũng đáng đồng tiền bát gạo (My Girl, La Dolce Vita, A Man’s Story). Nam phụ Jung Woong In cũng là một diễn viên hết sức tài năng, đã từng để lại ấn tượng mạnh với mình qua Last Scandal và Outrageous Women.

Mình không rành lắm về trưởng nhóm T-ara  nên không nhận xét gì được.

Park Si Yeon và Jung Woong In:

Han Eun Jung:

Xem trailer của phim:

Nguồn: Kang Ji Hwan soompi thread