Jung Hye-young, Jang Seol-rang và hình ảnh người mẹ

Ca sĩ Sean Noh vừa mới công bố ảnh của vợ và ba ba con của mình trên trang web cá nhân. Vợ anh, diễn viên Jung Hye-young là người mình rất thích trong phim The Return of Iljimae. Cách diễn một nhân vật người mẹ đầy trăn trở và đau thương của Jung là một trong những yếu tố làm cho The Return of Iljimae là phim đáng xem nhất năm 2009.

Sean là thành viên của nhóm song ca hiphop Jinusean. Sean và Jung kết hôn năm 2004. Với ba cháu kháu khỉnh, đây là một gia đình đầm ấm được ngưỡng mộ trong làng giải trí Hàn.

Dưới ảnh con gái Ha Eum (4 tuổi), Sean viết “Đây là công chúa nhỏ của tôi”. Dưới ảnh con trai thứ hai Ha Rang (3 tuổi), anh viết “Đây là tiểu hoàng tử của tôi”. Còn dưới ảnh con trai út Ha Yul (1 tuổi), Sean viết “Đây là super star của tôi”.

Nguồn: KST, Nate

Còn đây là ảnh của bà mẹ kiêm diễn viên Jang Seol-rang trên tạp chí Enfant. “Jang Seol-rang là ai?” chắc bạn đang hỏi. Jang đóng vai vợ của hoàng tử Daeso trong phim cổ trang dài 81 tập Jumong. Mình đã xem chỗ này chỗ kia một chút khi gia đìnhtheo dõi phim này nhưng hoàn toàn không ấn tượng với cô diễn viên này. Tuy nhiên, hai tấm ảnh này của Jang thì AWESOME!

Hiện Jang đang có mang con đầu lòng. Cô ắt hẳn làm hàng ngàn cô gái trẻ cố ăn kiên giữ eo ghen tị với bức ảnh rất classy trên của mình với đứa con trong bụng.

Nguồn;: koreandiorama