Một tuần qua ảnh

Hổm nay mình khá tuột hậu về mảng cập nhật tin tức showbiz, bây giờ mới có thời gian bắt nhịp lại. Sau đây là một số tin tức qua ảnh và video thú vị trong tuần qua:

Bộ phim sắp tới Tale of the Fox’s Child vừa mới công bố ảnh mới của Han Eun Young và bé Kim Yoo Jung. Mặc dù cùng đề tài về hồ ly tinh, phim này ít được chú ý hơn so với My Girl Friend is a Nine-Tailed Fox của biên kịch nhà Hong và đóng bởi Lee Seung GiShin Min Ah. Mình nằm trong số người không quan tâm mấy về phim này, và sau khi nhìn thấy trang điểm “hồ ly” nghiệp dư kịch cỡm như trong ảnh thì khỏi muốn xem luôn.  Phim sẽ được phát sóng trên đài KBS sau My Country’s Call.

Dạo này có ai theo dõi Bad Guy không nhỉ? Xem mới tập đầu mình đã bị cuốn hút vì nhạc cũng như những cảnh quay cực ấn tượng của phim rồi. Đoán từ những bức ảnh hậu trường này, trong các tập tới Bad Guy hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay đẹp nữa.

Cô gái thời đại phục hưng Go Hye Sun (Go được mệnh danh Renaissance Girl vì sự đa tài của mình trong lĩnh vực diễn xuất, mĩ thuật, viết lách, và làm phim) vừa mới nhận được giải Spotlight Award cho phim  The Madonna của mình tại Short Short Films & Asia 2010 (tựa của liên hoan phim này nghe ngu ngu). Còn sau đây là một bài bình luận về phim mới Magic của cô do báo MaxMovie viết.

Nói về giải thưởng, đêm 6/6 tuần trước Rain vượt qua những tên tuổi lớn như Angelina Jolie, Channing Tatum, hay Christ Pie để giành danh hiệu Biggest Badass Star ở buổi lễ MTV Movie Award 2010 cho vai diễn của mình trong Ninja Assassin.  Rain là người Châu Á thứ năm được giải này, sau Jackie Chan (Rush Hour), Zhang Ziyi (Crouching Tiger, Hidden Dragon), Lucy Liu (Kill Bill), and Chiaki Kuriyama (Kill Bill). Nghe nói Twilight: New Moon dành được gần hết các giải thưởng thì mình hơi phân vân về chất lượng cũng như uy tín của giải MTV này. Bạn có thể xem video của lễ trao giải ở đây.

Còn đây là những hình ảnh mới nhất của chàng trai của mình: Lee Dong Wook. Lee hiện đang bận rộn thực hiện một bộ phim tài liệu tựa đề 60 năm trước, trên chiến tuyến chết chóc. Bộ phim kể lại câu chuyện của những người lính may mắn sống sót trong cuộc chiến tranh Triều Tiên ác liệt. Nguồn krfilm.net

Còn cậu bé của mình-Kim Bum- thì đang bận rộn đóng quảng cáo cho Nike nhân mùa World Cup. Sau đây là một clip rất ấn tượng với đề tài chạy tiếp sức của Kim Bum, Kim Yu Na, Song Joong Ki và các nghệ sĩ khác, vừa cổ vũ cho World Cup vừa quảng cáo cho Nike:

Cuối cùng là clip Lải Nhải về phim truyền hình Châu Á đã làm mình cười ngặt nghẽo của sao youtube Ryan Higa (kênh youtube là higaniga-năm ngoái có số lượng người subscribe đứng thứ nhì (hay nhất) cộng đồng youtube. Mình cũng là một fan hâm mộ của anh chàng người Nhật này).  Clip bằng tiếng Anh, mong mọi người thông cảm:

(Đoạn diễn, anh chàng ta nói tá lả tiếng Nhật, Hàn, Trung nên cần phải có subtitles LOL)

Nguồn: koreandiorama, kaede+jun, popseoul, krfilm.net