Vĩnh biệt Park Yong-ha

Cuộc sống thật là đáng sợ và đáng giận. Lại một người nữa ra đi vì depression.

Cách đây một tiếng đồng hồ mình lên trang dramatomy.com xem mục update về phim Love Song. Nhìn thấy tên dàn diễn viên mà tự nhủ chắc chắn mình sẽ xem phim này vì Park  Yong-ha và Yoon Eun Hye. Ấy vậy mà vừa sau đó, lên blog của dramabeans thì nghe tin anh đã từ trần.

Theo tờ Korean Herald, Park treo cổ tự tử bằng một sợi dây charge điện thoại hừng sáng ngày 30/6. Trước đó không lâu anh xoa bóp chân cho bố, người đang bị ung thư thời kì cuối, mà miệng liên tục nói xin lỗi. Bạn bè và người thân cho biết anh có bị trầm cảm từ mấy tháng nay…

Với mình, Park qua đời trên đỉnh cao sự nghiệp với phim Story of A Man (2009). Mình đã không phát cuồng lên vì phim này, nhưng nhân vật Shin và diễn xuất của Park thì mãi mãi sẽ để lại một ấn tượng không phai.

Thật khó tin khi đây là bài cuối cùng mình tag Park Yong-ha.

Trái tim mình chia sẻ với gia đình của anh trước mất mát này.

Vĩnh biệt anh.