The lives of SKK Confucian Scholars-Cảnh 4

Sungkyunkwan tập 10: Hình tượng nho sinh gương mẫu của Sun-joon sụp đổ:

ROFL

[Cảnh 1] [Cảnh 2][Cảnh 3][Xem Fanmade MVs]

CẢNH 4-DƯỚI THÁC NƯỚC

[Tóm tắt từ cảnh 3 tới cảnh 4: Một số tên tiểu nhân đổ thừa Yoon-hee rủ rê Sun-joon ở lại Đông Trai và loan tin đồn Yoon-hee và Jae-shin thường tới Bibokcheon (nơi Yoon-hee tắm) nửa đêm để làm chuyện dâm loạn. Yoon-hee và Jae-shin đi gặp bọn họ để nói cho ra lẽ, trước mặt nho sinh cả trường.


Jae-shin cực kì tức giận trong khi Yoon-hee lo lắng tin đồn sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự  của em mình (Kim Yoon-shik). Sun-joon cũng tức giận không kém nhưng không để lộ ra. Bọn tiểu nhân cho biết đã nhìn thấy Jae-shin và Yoon-hee ở cùng nhau trong nhà kho (cảnh 2), nhưng Sun-joon bắt bẽ “nếu các huynh nghĩ ở cùng nhau giữa đêm khuya là để làm chuyện dâm loạn, còn các huynh thì sao? Các huynh cũng ở cùng nhau vào lúc đó nên có nên cho là các huynh cũng làm chuyện đó không?”

Bọn tiểu nhân giật mình và thú nhận chỉ đi theo để dọa Yoon-hee. Jae-shin giải thích mình cũng tới tìm Yoon-hee chơi, vì ở cùng phòng với Sun-joon sau khi đánh nhau khá ngột ngạt. Mọi người cho đây là lý do chính đáng nên giải tán.

Yoon-hee tự hỏi tại sao Jae-shin nói dối và dấu việc mình bị thương. Trong khi Sun-joon tự hỏi tại sao Jae-shin và Yoon-hee ở cùng nhau tại Bibokcheon giữa đêm khuya.

Ngày nghỉ, Yoon-hee và Yong-ha đi chợ Morakgahn chơi thì gặp Cho-sun. Cho-sun chọc là quan hệ giữa Yoon-hee và Sun-joon khắng khít tới nổi mọi người có thể cho Yoon-hee (yoon-shik) là người đồng tính. Yoon-hee giật mình nhưng thanh minh gì làm Cho-sun rất ngạc nhiên. Yoon-hee bỏ đi, nói là mình không hợp cho Chosun. Cho-sun giận dữ chụp dao và dọa sẽ cắt cái “ấy” của Kim Yoon-shik trước khi người đàn ông hay đàn bà khác có thể có nó (wtf?). May mà Yong-ha tới kịp giải vây cho Yoon-hee.]

Nhóm Jal-geum F4 (Thùy diên tứ nhân bang) và các đồng môn ở Đông Trai tới một thác nước gần trường để ngắm hoa cúc.  Phong cảnh xung quanh đẹp như tranh, với cây cao tán rợp phủ kín mặt hồ. Cả nhóm bắt đầu dọn rượu thịt và xuống vọc nước.

Nằm trên một tảng đá, Jae-shin bị đồng môn chọc là tới đây mà chỉ ngủ. Anh phớt lờ, đứng dậy uống rượu rồi lại nằm xuống. Mọi người chúc mừng Yoon-hee vì được lên lớp (vượt qua một kì thi thăng cấp) và mời rượu cô. Khi mọi người bỏ đi, Jae-shin lấy chân khều Yoon-hee.

-Gì hả huynh?

-Không có gì.

-Không có gì?

-Cậu vẫn còn dưới tôi.

-Dưới? dưới cái gì?

-Tôi đã vượt qua hết mấy lớp ấy.

-Thì tôi có phủ nhận đâu.

Jae-shin lấy chân đẩy hông Yoon-hee rồi quay mặt đi, lẩm bẩm: “Nếu cậu tốt nghiệp nơi này trước tôi thì tôi sẽ đi theo ám cậu suốt và không cho cậu yên.”

“Huynh không nên cản tôi lại mà nên học chăm hơn.”

“Hey! Tôi có đọc đấy chứ…chỉ…một chút.”

Yoon-hee giật mình vì lần đầu tiên thấy Jae-shin nói lắp bắp. Cô mỉm cười và, nhìn thấy thế, Jae-shin lấy tay che nụ cười tủm tìm của mình (too cute!). Một anh bạn chạy tới đưa rượu mừng mời Yoon-hee nhưng cô chần chừ không dám uống (vì sợ xỉn như lần trước). Jae-shin thấy thế bèn ngồi dậy giật ly rượu, nốc hết và nạt cậu bạn, “Rượu đã ít rồi, đừng có đưa thêm cho thằng nhóc này nữa!” Đuổi anh bạn kia đi xong, Jae-shin xoay qua bảo Yoon-hee: “Đừng uống nữa. Nếu cậu xỉu như lần trước, tôi sẽ không cõng về mà quăng cậu xuống nước đấy, rõ chưa?”

Nãy giờ Sun-joon đang bị các nho sinh khác lôi kéo, nay mới có thời giờ tới ngồi kế Yoon-hee. Hai người cùng treo nón lên cây. Sun-joon kéo quần lên lội xuống nước và bảo Yoon-hee cùng xuống. Vì không muốn để lộ đôi chân trắng nõn của mình, Yoon-hee chỉ ngồi vọc nước bằng tay.  Jae-shin thấy cảnh này bèn lấy đá chọi hai người (chắc vì ghen tị haha!)

Yong-ha và các nho sinh khác thấy Jae-shin đang ngồi ném đá trên cao thì lẻn leo lên và quẳng Jae-shin xuống nước. Mọi người cười  rộ. Jae-shin chạy lên bờ, quát “đứa nào dám? Tôi sẽ giết tất cả các cậu!” Nhưng đám nho sinh đã nhanh chân rủ nhau chạy tới tóm lấy nạn nhân thứ hai: Yoon-hee. Thấy thế, cả Jae-shin và Yong-ha đều la làng:

“Anh ta không được!”

“Không được!”

Mọi người đều ngạc nhiên trước sự khẩn trương này. Jae-shin giải thích,”hắn ta yếu mềm thế, nếu hắn bị bệnh ai sẽ chăm sóc cho hắn đây? Tới lượt các cậu!” Jae-shin đánh trống lảng cho Yoon-hee và đuổi theo các anh đồng môn. Cả bọn nhảy xuống nghịch nước.

Trong khi mọi người đang chơi ầm ĩ, Sun-joon ra dấu cho Yoon-hee đi theo mình. Anh leo lên một tảng đá bên cạnh thác nước và cô theo sau, tới khi cả hai leo lên trên thác nước. Không gian yên tĩnh hơn ở đây.

“Tại sao chúng ta trèo lên đây?”

“Có vẻ như cậu không muốn nhúng chân xuống nước vì cậu lo các huynh ấy sẽ làm gì đó nghịch mình. Ở đây thì không sao đâu. Có tôi ở đây.”

Trời nóng và nếu ở đây một mình thì Yoon-hee chắc chắn sẽ cởi quần áo xuống nước tắm. Sun-joon bắt đầu cởi áo để vắt cho ráo nước. Đợi Sun-joon không để ý, Yoon-hee cởi vớ và nhúng bàn chân xuống nước, rồi từ từ vén quần nhúng chân xuống sâu hơn. Cảm giác thật sảng khoái!

Sun-joon cởi thêm quần áo và xuống nước gội đầu. Khi Yoon-hee nhìn lên, cô giật mình khi thấy phía sau trần truồng của Sun-joon. Mặc dù vẫn còn mặc quần lót nhưng mảnh vải mong manh bó sát người, để lộ tất cả (Fangirl: cầu trời phim sẽ có cảnh này!). Yoon-hee rùng mình nghĩ nếu nhìn thấy phía trước thì không biết sẽ thế nào và hét thầm trong đầu. Rồi đám đực rựa trần truồng dưới kia, cô sẽ nhìn thấy bao nhiêu cái mông đây? Yoon-hee hét lớn hơn.

Jae-shin leo lên cùng hai người với một quả dưa hấu trên tay. “Hai cậu ở đây à, cùng ăn đi…” Nhưng nhìn thấy Sun-joon lộ mông trước mặt Yoon-hee, Jae-shin hết hồn “Grrrr..!!!! Cậu nghĩ mình đang làm gì thế?” và chạy tới đá Sun-joon té xuống nước. Jae-shin lại tới hỏi Yoon-hee xem cô có nhìn thấy gì không. Yoon-hee tất nhiên chối. Anh đưa cho cô quả dưa hấu. Sun-joon leo lên bờ và phàn nàn “Việc huynh làm thật nguy hiểm.” Jae-shin lên giọng giáo huấn,”làm sao một nho sinh có thể để lộ da dẻ dễ dàng thế? Hmmmm.” Yoon-hee, nghĩ tới cách ăn mặc phong phanh thường ngày của Jae-shin, bắt giò: “Xem ai đang nói kìa!”

Trong khi Yoon-hee ngồi nhìn quả dưa hấu, Sun-joon mặc quần áo vào và ngồi xuống cạnh cô. Nhìn thấy bàn chân trần của Yoon-hee, Sun-joon thầm nghĩ: “lạ thật, ở tuổi 19, người khác đã làm bố rồi mà anh ta nhỏ con thế. Bàn tay và bàn chân nhỏ xíu! Anh ta xấu hổ không muốn để lộ chúng ư?”

Sun-joon nhận ra mình đang hồi hộp khi nhìn bàn chân trần của Yoon-hee. Anh phải làm sao với bản thân đây?

——————————————————-

The Lives of Sungkyunkwan Scholars-by 전은궐 Jeon Eun Gwul

Dịch tiếng Anh: yogurutu@bad milk blog

Dịch tiếng Việt: tinysunbl

Đây hoàn toàn là bài dịch của fan, không vì lợi nhuận. Xin đừng lấy dùng cho mục đích thương mại. Đăng lại nơi khác xin hỏi ý kiến Tiny trước.