Tại sao ELLE là tạp chí số 1

ELLE là tạp chí thời trang yêu thích nhất của Tiny, với nhiều loạt ảnh có concept hết sức táo bạo, thu hút. Ví dụ có loạt ảnh ‘scandal chị em’ giữa TOP và Lee Mi Sook. Gần đây ELLE lại không phụ lòng Tiny khi…

Bầu chọn Yoo Ah In làm Người đàn ông No. 1 chúng ta đã yêu, đang yêu, và sẽ yêu^^^

Yêu cái lông mày đánh rối và cái góc chụp ở ảnh 2 quá. Sexxxxxxxxxy! Sau đây là bài phỏng vấn ngắn với ELLE. Ah In vẫn thế, nói chuyện thành thật, đậm chủ nghĩa cá nhân và sắc sảo. (fangirl quạt quạt)

“Làm một người đàn ông tất nhiên là hơn làm con nít.” Yoo Ah In, người Elle đã gặp một năm rưỡi trước. Thay vì trông mềm mại nhẹ nhàng, anh đã trở thành một người đàn ông mạnh mẽ và sắc bén. Khả năng suy luận 10 lời từ 1 lời nói và đôi mắt hăm hở khiến bạn không thể ngoảnh đi vẫn còn như xưa. “Có nhiều người thích tôi như ngày xưa hơn. Quyết định của tôi là làm những cái mình thích thôi. Tôi có thể gặp những dự án phim làm thay đổi 180 hình ảnh của mình như SKKS mà. Đó là nhân duyên. Nhưng tôi không muốn thay đổi mình để chiều lòng  người khác. Việc đó làm tôi không vui. Tôi sống với nhiều cái tên. Tôi có một hay hai cái mới mỗi năm. Nhưng, tôi không muốn bị ám ảnh với những cái tên đến rồi đi. Tôi hơi hồi hộp, nhưng tôi không muốn quan trọng hóa tên tuổi và cố không ám ảnh với nó. Tình yêu và sự chú ý không phải lúc nào cũng thế.” Chúng tôi tự hỏi người đàn ông này nghĩ gì về tình yêu. “‘Tình yêu mỗi người có, trái tim cố giữ tình yêu, và sự tinh tưởng của trái tim…tất cả những thứ ấy sẽ không đủ khi hai người gặp nhau và nói ‘anh hãy giữ lời hứa’ hay “anh hứa nhé?” Tôi không có mẫu người nào thích hay không thích cụ thể. Nếu lần gặp đầu tiên khả quan thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng thường mọi chuyện kết thúc ở lần gặp đầu tiên.”

Và loạt ảnh của Go Ara trên số ra tháng 2 đơn giản nhưng STUNNING:

Trang điểm mắt, bộ móng tay và chiếc nhẫn. Tiny muốn 😦