Just For Fun

[Plz don’t read on if you can’t take a joke]

Dear Jang Geun Suk,

Em mặc size mấy để chị gửi, L hay XL?

Mến, Lady Gaga.

——————————————————————————————————————-

Dear Kdrama,

Nghe nói bạn mời được anh em song sinh của pinocchio kí hợp đồng trong cái phim Kiss Kiss gì đấy hử? Bạn có biết copyright là gì không?

Mến, Disney

——————————————————————————————————————-

Dear Song Seung Hyun,

Kiếp sau em muốn được làm chính mình, để được ở bên anh.

Mến, Quán Dốc

——————————————————————————————————————-

Dear So Ji Sub,

Nếu anh cứ làm thế (đóng phim bom tỉ tỉ tấn nước mắt), nó sẽ trở thành thói quen.

Mến, Gul-ro

 

——————————————————————————————————————-

Dear Kim Gab Soo,

Bác có hứng thú tiếp tục gia hạn hợp đồng CF làm người đại diện cho chúng tôi?

Mến, hotness

——————————————————————————————————————-

Dear makjang drama,

“Tôi là cỏ dại. Dù có bị nhổ mạnh cách mấy, cỏ dại sẽ không bao giờ khuất phục.” (Okay, maybe yes.)

Mến, Logic

——————————————————————————————————————-

Dear Dae Woong,

Bạn gái anh chảy nước bọt mỗi khi gặp tôi đấy, anh có bì kịp tôi không?

Mến, thịt bò

 

Dear thịt bò,

‘Với tôi bạn hấp dẫn như Jeon Do Yeon và Kim Tae Hee và Yoo Ah In.’

Mến, Gumiho

——————————————————————————————————————-

Dear Pil-suk,

High five!

Mến, Ma Hye Ri

——————————————————————————————————————-

Dear Tiny,

Em không hổ danh là đệ tử ruột của anh.~hug hug~

Mến, In-woo

 

Dear Tiny,

Đừng thèm thuồng stalk viết về anh trên blog của em nữa. Anh toát mồ hôi (hột) mỗi khi ghé thăm em…

Mến, Yoo Ah In+Kim Soo Hyun

[Xin mời mọi người sáng tác tiếp những lá thư tuyệt mệnh tương tự dưới comment]