Jung Il-woo- “Tôi muốn khán giả thấy sự thay đổi”

Phỏng vấn trên Sports Korea+ loạt ảnh của Jung Il Woo trên Cosmo số tháng Tư

Diễn viên Jung Il-woo trở lại sau 2 năm.

Sau phim Tiểu Thư 2009 (My Fair Lady), Jung Il-woo tạm nghỉ một thời gian, đạp thắng dừng cuộc sống diễn viên bận rộn kể từ năm 20 tuổi của mình.  Như một con ếch chùn lại trước khi nhảy cao hơn về phía trước, anh chuẩn bị cho một đoạn đường dài hơn. (Hình ảnh con ếch chắc là lấy cảm hứng từ twitter của Jung Il-woo, J_Frog)

“Tôi tập trung vào việc học và diễn xuất. Tôi sợ là cái mình có đang dần mất đi. Hai năm trở lại đây là thời gian tôi nạp lại (năng lượng cho) chính mình. Tôi cũng tập diễn trên sân khấu kịch.”

Bộ phim anh chọn là 49 Days của đài SBS (viết bởi So Hyun-kyung và sản xất bởi Jo Yeong-gwang). Anh đóng vai thần chết-scheduler- dẫn người chết về thế giới bên kia. Anh là hiện thân của thần chết hiện đại. Thay vì buồn và ảm đạm, hình ảnh thần chết trở nên hài hước và mô-đen hơn qua bàn tay của Jung Il-woo.

“Đây là nhân vật thân thiện chúng ta có thể thấy hằng ngày, rất chú trọng thời trang. Tôi nghĩ bạn sẽ thấy hết những mẫu thời trang mới và mô-đen theo trào lưu năm nay. Lịch đưa tiễn người chết được quản lý bởi một chiếc smart-phone. Nếu như có một thiên sứ đến từ cõi chết, thì đó chắc là phiên bản thần chết trong 49 Days.

Jung Il-woo đã giảm cân để thay đổi hình tượng. Má anh hóp lại sau khi sụt 5 kí. Đây là một cách để “cậu bé” trở thành “đàn ông.” Bộ phim nên để chúng ta thấy sự thay đổi của Jung Il-woo trong 2 năm trở lại đây.

“Tôi đã cố giảm cân. Tôi muốn bỏ bớt hình ảnh mũm mĩm để nhìn trưởng thành hơn. Thật khó giải thích, nhưng khi phim bắt đầu bạn sẽ thấy. Tôi muốn cho mọi người thấy 2 năm nghỉ ngơi không phải là lãng phí thời gian.”

Jung Il-woo trở nên nổi tiếng sau bộ phim hài High Kick! 2007 của MBC. Nhân vật Yoon-ho đi theo anh khắp nơi mặc dù anh đã cố thoát khỏi hình ảnh nhân vật. Do đó anh muốn có những vai nghiêm chỉnh và nội tâm hơn, như trong The Return of Iljimae (2009) và My Fair Lady (2009).

Tuy nhiên, anh nhận ra đó chỉ là một nỗi ám ảnh. Làm diễn viên có nghĩa là diễn một nhân vật phù hợp với mình, và anh đứng trước ống kính thoải mái hơn.

“Tôi đã đóng những vai dark và nóng tính. Tuy nhiên, nhân vật trong 49 Days khá giống Yoon-ho. Anh ta có trách nhiệm trong công viêc nhưng đôi khi cũng rất lông bông. Tôi nghĩ nhân vật này hợp với mình. Nếu tôi diễn thoải mái, khán giả cũng cảm thấy thoải mái, đúng không?”

Đóng 49 Days, Jung Il-woo muốn nghe nhận định là mình đã thay đổi. Anh không còn là diễn viên chỉ đi ra đi vào. Anh đã đủ trưởng thành để nghĩ về diễn xuất và thay đổi của nhân vật, một người chủ động nghĩ về bộ phim và hình tượng nhân vật của mình.

“Tôi nghĩ thay vì nói mình đã thay đổi, hãy để người xem quyết định. Tôi sẽ cho thấy những điều mình đã học được trong 2 năm qua. Mọi người có thể trông đợi vào điều đó.”

Nguồn: Nate, Hancinema