SOAW tập 9: một người mém bị ung thư và một người bị ung thư

Một chút parody, một chút bình luận, một chút lung linh

Trở về bữa tiệc đính hôn

Chủ tịch Kang: Thằng Wook tôi nó còn nhỏ dại, mong gia đình thân quyến thông cảm!

Chủ tịch Im: Tôi vốn yếu ớt, nên nhà họ Kang ông đừng chọc tức. (nói xong xỉu)

Tại bệnh viện:

Eun Seok: Sorry, nhưng hình như bác sắp dính ung thư

Chủ tịch: trời ơi có sao không? Tôi còn chưa xử đẹp công ty du lịch Tour Line mà!!!

Eun Seok: chưa biết, xin bác tịnh dưỡng. Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên

Chủ tịch: xử đẹp công ty Tour Line cho ta, thư kí.

Seo Kyung: giải thích cho Wook hay không giải thích, đó là câu hỏi

Yeon Jae nằm nhà mơ đám cưới với bạch mã hoàng tử. Bạch mã hoàng tử ở trước của nhà.

Wook: Hello! Bye!

Yeon Jae: Hello! Bye!

Ở nhà của Wook

Wook: từ nay con sẽ sống cuộc đời mình

Bố: Get a life, you! Tao làm việc cả đời để xây dựng công ty, mà mày một tay phá vậy à

Wook: Con biết chứ, vì công ty mà bố biết mặt con đã là may rồi. Bố có biết đám ma mẹ con có một mình sợ thế nào không?

Bố: Mày nghĩ tao có thể làm gì??? Thôi hãy tự xử, khôn nhờ dại chịu đi con. Bye

Tại Wando

Wook (nói với một vòng hào quang lung linh xung quanh): tôi sẽ ra đi tìm đường cứu công ty. (Xong bỏ đi Wando khảo sát)

Yeon Jae: oops, hoãn trị liệu. Tôi phải đi Wando với Wook để…

Đi chơi, đi chơi và đi chơi Khảo sát, khảo sát, và khảo sát

Tại Seoul

Sae Kyung (điện cho Wook): anh, tại sao anh không nói ra sự thật mà giữ thể diện cho em. Anh đừng lo em sẽ lo cho anh trước mặt bố

Yeon Jae: Á Á Á

Sae Kyung: Hả! Tại sao anh đang ở với con nhỏ đó. Anh chống mắt lên xem tôi sẽ làm gì

Wook: Thank you. Bye. Come gain

Trong túp lều ni lông, có một quả tim vàng. Còn quả tim còn lại ngủ trong xe

Wook: trời đêm đã khuya, cẩn thận củi lửa, xin đóng cửa lều

Yeon Jae: Á Á Á có gián!

Wook (nhảy vô): đâu gián đâu? Á Á Á

Sẵn trong thế nên Wook: hay là chúng ta *nối tiếp cảnh tango hôm đó*

Yeon Jae: *ai biết đâu*

Tiny: Brokeback Mountain!!!

Đạo diễn: rất tiếc, hông có “brokeback mountain”, cũng không có “the Vineyard Man”, vì…sụp lều

Wook: chết tui, sụp lều. Vậy em à có cần làm lại không?

Yeon Jae: *ai biết đâu*

Wook: vậy lượm lại mấy cái cây đi, dựng lại lều *đá lông nheo*

Sáng ra, qua đèo Ngang

Yeon Jae: anh không được…nhìn đường đi, anh chỉ có thể nhìn em!

Wook: okay, tiếp oxy đi em.

Yeon Jae: okay

Kim Sun Ah: *toát mồ hôi lạnh* hổng biết chừng nào đạo diễn mới nói “ok”

Lee Dong Wook: từ ngày ra ngũ, đã hứa với mẹ là hông đóng phim mạo hiểm. Anh đạo diễn làm thế này chết em.

Đạo diễn: Đừng sợ hổng thấy đường, cứ chạy thẳng qua cái đèo này, okay? Cái vực nhìn sâu vậy chứ ở dưới toàn cỏ không à!

Trở về nhà, Yeon Jae bị đau bụng

Sae Kyung đứng chờ Yeon Jae trước cửa nhà

 

Sae Kyung: vì cả thế giới này xoay quanh tôi, nên cô và Wook hẹn hò, tất cả là vì tôi phải không?

Yeon Jae (suy nghĩ): cô ta lải nhải cái gì thế?

Tiny: go get a life, woman!

HẾT TẬP 9

Credit ảnh: dramabeans