SOAW tập 10: một người bị đứt tay và một người bị xỉu

Parody-cap tiếp theo

Trước cổng nhà Yeon Jae

Sae-kyung: bộ cô tính trả thù tôi nên mới dzớt Wook?

Yeon Jae: whatever

Sae-kyung: blah blah blah tôi sẽ không bỏ qua vì kịch bản muốn tạo mâu thuẫn vì bị xúc phạm!(?)

Sae Kyung bỏ đi, Yeon Jae điện cho Eun Seok xong xỉu. Seok gửi xe cấp cứu

Tại bệnh viện

Yeon Jae: lần này đúng là không phải táo bón đâu

Eun Seok *tim nhói đau*

Tại nhà Wook

 Wook đã luyện hết phim Scent of A Woman, Last Holiday, Pretty Woman, How to Lose a Guy in 10 Days vv nên rảnh điện cho Yeon Jae

Wook: Hi em

Eun Seok: Không có em, chỉ có tôi. Okay, bye.

Wook: grrrrrrrrr

Tại bệnh viện

Yeon Jae tỉnh lại.

Eun Seok: ung thư đã nặng hơn, đi chơi hẹn hò no more, cần báo cho mẹ biết

Yeon Jae: nhưng tớ đã có cậu khi bị đau

Eun Seok *không muốn làm người chữa bệnh mà muốn làm người gây ra bệnh* 😦

Tại nhà Wook

Yeon Jae xuất viện. Wook mời Yeon Jae tới ăn mừng kế hoạch Wando thành công.

Wook: hôm nay anh sẽ biểu diễn làm mì mực mà…không có mực

Yeon Jae: yes, chef!

Wook (cắt 1 cọng): Á Á Á đứt tay.

Yeon Jae: chết rồi, phải làm sao đây?

Wook: Em đừng lo, đã có NBC 9. Thử khám phá liệu pháp sinh học mới NBC 9, chuyên cầm máu và làm liền sẹo lồi lõm các loại, hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 1 phút, cộng thêm chức năng giữ ẩm da, đảm bảo không có tác dụng phụ. Tương đương tóc thần trong phim Disney Tangled. Đó chính là nước bọt của người anh iu (NBCNAI = NBC 9).

Đang trị thương thì bố Wook xông vô

Bố Wook: Một người vừa nghèo vừa già vừa xấu vừa làm hỏng việc như thế, chỉ cho chơi thôi không được cưới!

Nói xong ông bố bỏ đi. Wook ôm đằng sau Yeon Jae

Wook: I’m sorry I love you

Tại ngọn đồi tuổi thơ

Wook và Yeon Jae đi tìm hộp thời gian hồi đó mình chôn với mẹ dưới gốc cây.

Bụt: hổng cần máy dò tìm, đào đại một cái lỗ dưới gốc cây, ắt con sẽ thấy hộp hiện ra

Qủa như thế thật, Wook đào hộp lên, tìm thấy một chiếc nhẫn và một lá thư

Thư mẹ Wook: Đừng giận bố. Yêu con. Chúc may mắn.

Wook: Huhuhuhu. Trong tương lai, anh không muốn chia tay bất thình lình như với mẹ thế, huhuhuhu

Trước ngõ nhà bác sĩ 

Yeon Jae trên bờ vực bị trầm cảm, khóc hu hu đau đớn. Yeon Jae đến tìm Eun Suk:

Yeon Jae: xin hãy cứu tớ! Tớ còn vấn vương hồng trần

Eun Seok: hay là nói thiệt cho người thân về bệnh…

Yeon Jae: nooooo

Ở nhà Wook

Wook đi thăm dò ý kiến và nghiên cứu một số chiêu để làm người yêu biến thành “nữ chính trong phim,” (một điều trong bucket’s list của Yeon Jae). Tài liệu nghiên cứu là Last Holiday và Pretty Woman (bước 1: biến nàng thành Queen (Lafitah), bước 2: tìm cho nàng Richard Gere vv)

Sau tiết lí thuyết thì tới tiết thực hành:

Tập 1

Wook: có một món quà đặc biệt cho em…là ANH

Chun Jung Myung: Chiêu này xưa rồi Diễm, đụng hàng với tớ trong What’s Up, Fox? rồi:

(lưu ý tớ còn đeo cái nơ như món quà này lol)

Tập 2

Wook: á á á chết rồi rớt kem dơ áo. Vô Gucci mua một bộ đồ đơn giản mặc đỡ nha em

Đạo diễn: Đến giờ đem đồ của nhà tài trợ ra trưng bày

Tập 3

Wook: á á á lỡ té lên hoa rồi. Thôi cho anh làm boy over flowers luôn đi, mua hết hoa!

Tập 4

Wook: mình ra sông Hàn dạo mát đi em. Ý sẵn có pháo hoa mình xem luôn nha em, ý mà sẵn có bài hát của Junsu mình nghe luôn nha, anh một tai nghe em một tai nghe, ý mà sẵn có chiếc nhẫn mẹ anh tặng hổng ai đeo, em đeo giùm luôn nha!

<chèn vào một số cảnh PG13>

Nước mắt Yeon Jae trào ra từ một con mắt

Tiny: Wook khóc con mắt bên phải, Yeon Jae khóc con mắt bên trái, chẳng lẽ là điềm Wook sẽ hiến mắt/nội tạng để cứu Yeon Jae???

Yeon Jae: Mình chia tay đi. Sớm muộn cũng phải chia tay thôi.

Wook: !!!

Bài học của cảnh này: Không nên tỏ tình bên sông Hàn vì phim Hàn nào cũng phải có 1 cảnh thất tình bên sông Hàn

Yeon Jae về nhà khóc huhu và xỉu

Wook không thể liên lạc với Yeon Jae nên theo dõi Hye-won tới bệnh viện.

Hye Won đi vào khu điều dưỡng cho bệnh nhân ung thư, bước vào một căn phòng có bảng tên: Lee Yeon Jae

Pics credit: dramabeans