We Got Married Season 1: Hwang Bo & Hyun Joong tập 9

Recap này xin dành cho tất cả các fans của Ssangchu Couple (vợ chồng xà lách) trong We Got Married.

Không nhớ đọc được câu này ở đâu, nhưng nó nói trúng phóc ý Tiny:

I watch We Got Marriage because of this weird bastard.

We Got Married là một reality show của MBC, phát sóng mỗi tối Chủ Nhật bắt đầu từ 2008. Những người độc thân nổi tiếng được ghép thành một cặp “vợ chồng” và phải sống thử cuộc sống như vợ chồng (hờ). Xen vào những tình huống hằng ngày là phỏng vấn để xem những cặp vợ chồng hờ này nghĩ gì về nhau.

Bốn cặp đầu tiên là Alex (thành viên nhóm Clazziquai) và Shinae (người mẫu, diễn viên), Crown J (rapper) & Seo In Young (cựu thành viên của Jewelry, nổi tiếng với hình tượng diva bitchy), Andy (thành viên của Shinhwa)& Solbi (chưa bao giờ nghe qua cô này), Jung Hyung Don (nghệ sĩ hài) & Saori (chưa bao giờ nghe qua). Kim Hyun Joong lúc đó đang là trưởng nhóm SS501, tiền Boys Over Flowers và Hwang Bo là cựu thành viên nhóm Chakra và thành viên chương trình Infinite Girls. Hai người “làm đám cưới” và đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Jeju bắt đầu từ tập 9, phát sóng 11/05/2008.

Tuần trăng mật ở Jeju

Trước sân bay Jeju, chú rể Hyun Joong hồi hộp đi tìm cô dâu. Đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau, Hyun Joong dường như không biết vợ của mình là ai.

Sau một hồi chờ đợi, một “quý bà nhà giàu” chạy xe xì pò tới và nói xin chào. Hyun Joong nhận ra “vợ” là Hwang Bo, đàn chị lớn hơn 6 tuổi…hoàn toàn bất ngờ và thất vọng lol.

Phỏng vấn Hyun Joong sau khi quay: Tôi tưởng các anh (nhà sản xuất) sẽ chọn cho tôi một cô gái cute hợp với mình. Tôi đã không ngờ là chị Hwang Bo.

Hwang Bo: Tôi phải nói sao nhỉ? Trúng số!

Buổi gặp đầu tiên cực kì ngượng. Hyun Joong đề nghị Hwang Bo lái xe vì mới quay MV xong đang rất mệt, nhưng chắc đạo diễn không muốn để lại ấn tượng “chị em” nên bảo chàng lái. Đầu tiên là tập nói chuyện thân mật. Hwang Bo dễ dàng bỏ chữ “yo” lịch sự cuối câu và nói chuyện sang sảng với “chồng” như với thằng nhóc nhà hàng xóm. Trong khi đó Hyun Joong không dám nói trổng với người lớn tuổi hơn, haha.

Hwang Bo: Cậu nghĩ tôi sinh năm mấy?

Hyun Joong: 81?

Hwang Bo: 80. Tôi già hơn câu nghĩ phải không?

Hyun Joong: Phải.

LOL

Không phải trong phim bạn Joong mới đơ mà ngoài đời trước phụ nữ cũng rất đơ. Trên đường về khách sạn hai người không biết nói chuyện gì, im lặng trong 30 phút lol.

Hwang Bo tung ice breaker: Từ nay tôi sẽ cố gắng. Chồng hãy kiếm nhiều tiền cho vợ nhé.

Hyun Joong: Tháng này tôi chỉ chạy 2 shows thôi.

LOL. Hwang Bo cười bò lăn trên xe.

Hwang Bo: Cậu có làm những gì người yêu mình đề nghị không?

Hyun Joong: Tôi sẽ làm nếu muốn, không làm nếu không muốn (lol). 

Hwang Bo: Ví dụ?

Hyun Joong: Mấy đề nghị ngốc nghếch như “Hãy hái sao trời xuống cho em.” Tôi thật sự rất ghét mấy thứ sến như thế.

Hwang Bo: Thời nay làm gì còn con gái nào nói thế nữa LOL. 

Cô dâu và chú rể mới dọn vào khách sạn tiện nghi. Cô dâu mở vali lấy ra cả chục cái áo bảo chú rể lựa. Thì ra madam đã chuẩn bị sẵn áo cặp xì tin để đi chơi với anh chồng trẻ. (Cap trên là Hwang Bo bị chọc cười. Hwang Bo có kiểu cười sang sảng bò lăn chữ kí)

Hyun Joong nhăn mặt vừa lựa vừa lẩm bẩm nói xấu hổ quá. Hwang Bo lườm “tôi đáng xấu hổ ư?” Hyun Joong: “Không, không phải chị mà là cái áo Mickey này” lol. Chàng cho biết trước nay không thích mặc áo cặp để công khai tình cảm của mình trước công chúng.

Chú rể bẽn lẽn nhờ cô dâu cắt cái cổ áo của mình thành cổ trái tim để mọi người không biết là áo cặp. Cap cảnh Hwang Bo sửa áo cho Hyun Joong đề là “giống như mẹ…” lol.

Sau khi cắt xong, chú rể bỏ một quả bom: Xin lỗi chị, chị có thể cắt luôn cái áo trong không?

“Xin lỗi chị” là cách nói “lịch sự” kiểu tiếp viên hàng hỏi khách không hay người xa lạ nói chuyện với nhau. Hwang Bo nghe xong té cái rầm xuống đất (literally), ôm bụng mà cười. Cặp này khởi đầu thật là awkward lol!

Sau khi thay đồ xong hai người đi du thuyền câu cá. Phải cắt hết cổ áo để không giống áo cặp nữa thì Hyun Joong mới chịu mặc áo ra đường lol. Vừa đi chàng vừa khoe: “Hồi trước tôi đã đi tàu rẻ tiền hơn. Đây là lần đầu lên chiếc tàu lớn này.” 

Cô dâu để ý trên tay chú rể đang cầm một bịch đen đựng gì đó. Hổng lẽ quà hay đồ ăn đặc biệt?

Hwang Bo (chỉ tay): Cái gì thế?

Hyun Joong: Truyện tranh.

Cô dâu mất hứng bỏ đi! Chú rể còn chạy theo giải thích là “đem theo để lỡ có chán…”

Đi du thuyền với vợ mới cưới mà đem theo truyện tranh. LOL chết mất đi thôi!

Hai người ngồi trên boong thuyền hóng gió biển giống như phim. Hwang Bo hỏi nếu bây giờ mình té xuống nước thì chú rể có nhảy xuống cứu không. Chú rể trả lời có, nhưng không phải vì tình yêu mà vì “đã có cái phao cứu hộ rồi nên không sao đâu” LOL.

Tiếp theo, chú rể chỉ cho cô dâu câu cá. Cá đâu không thấy mà chỉ thấy lưỡi câu của hai người liên tục vướng vào nhau. Chú rể tập trung cao độ y như đang làm nhiệm vụ gì đó rất lớn, trong khi cô dâu mệt và chán haha.

Và cứ thế, hai người mạnh ai nấy câu cá trong…6 tiếng đồng hồ.

Không có con cá nào!

Kế hoạch bắt cá lấy le của chú rể đã thất bại. Liệu hai người này sẽ vượt qua rào cản tuổi tác để cư xử với nhau như vợ chồng như thế nào? Họ có thể tạo ra một mối quan hệ hoàn toàn đặc biệt, không giống như tình chị em tình tứ trong phim? Mời các bạn tiếp tục đón đọc recap tập 10, sẽ được đăng Chủ Nhật tuần sau (cho giống lịch chiếu WGM) ^^

Hyun Joong&Hwang Bo cuts (English subbed): Link 1

Toàn Season của We Got Married (English subbed): Link 1, Link 2.

Update Link vietsub toàn bộ: Link 1 (rất cám ơn muathutoanang)